Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Tác dụng của thuốc đặt phụ khoa Megyna khi trị bệnh phụ khoa

Thuốc đặt phụ khoa Megyna là loại thuốc đang được nhiều chị em sử dụng và khá nổi tiếng trên thị trường thuốc phụ khoa dành cho nữ giới nhưng không phải chị em nào cũng biết tác dụng của thuốc có thể chữa được các bệnh gì liên quan đến phụ khoa. Cách sử dùng thuốc như nào cho đúng cách, giá thành của sản phẩm Megyna là bao nhiêu tiền và các thông tin khác liên quan đến sản phẩm. Hôm nay bác sĩ của chuyenkhoaphukhoa.vn tư vấn sâu thêm cho các chị em chưa nắm rõ thông tin về sản phẩm thuốc đặt phụ khoa Megyna hiểu rõ hơn.

1. Tác dụng của thuốc Megyna có thể chữa các bệnh phụ khoa nào?

Thuốc có tác dụng điều trị các bệnh về viêm âm đạo do ký sinh trùng gây ra như: Vi trùng sinh ra mủ thông thường,nấm Candida albicans, Trichomonas và Gardnerella vaginalis hay người bệnh bị nhiễm đồng thời Trichomonas và nấm men.

Thông thường các bệnh viêm nhiễm nấm phụ khoa này chị em thường có các biểu hiên như: Ngứa ngáy khó chịu, dịch tiết có mùi hôi tanh, khi hư ra nhiều và có màu vàng. Ngoài ra thuốc còn được sử dụng phòng ngừa trước và sau khi sử dụng phẫu thuật phụ khoa.

2. Thành phần của thuốc đặt phụ khoa Megyna

Thuốc đặt phụ khoa Megyna được sản xuất bởi công ty dược phẩm F.T Pharma gồm các thành phần chính như:

  • Metronidazol hàm lượng 500g: Có tác dụng điều trị nhiễm trùng và kìm hãm và chống lại sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh.
  • Neomycin sulfate hàm lượng 65000 IU: Có tác dụng chống lại và ngăn ngừa nhiễm khuẩn
  • Nystatin hàm lượng 100000 IU:  Là một loại thuốc có tác dụng kháng nấm không thể thiếu trong việc điều trị bệnh viêm nấm âm đạo.

3. Chống chỉ định

Thuốc đặt phụ khoa Megyna chống chỉ định sử dụng cho những phụ nữ đang mang thai và trong thời kỳ cho con bú hoặc những người bị mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

4. Thận trọng

Những người bị bệnh suy thận, đã có tiền sử mắc các bệnh thần kinh trầm trọng, rối loạn máu liên quan đến bạch cầu thì nên thận trọng khi sử dụng thuốc.

5. Tác dụng phụ của thuốc

Những tác dụng phụ của thuốc cho người sử dụng thường rất hiếm gặp nó chỉ có một phần rất nhỏ trong số người sử dụng nhưng chúng tôi vẫn nêu ra đây để các bạn nào khi sử dụng thuốc đặt phụ khoa Megyna mà có các tác dụng phụ sau thì nên ngừng sử dụng thuốc.

  • Nổi mề đay, chóng mặt, đau đầu,Ngứa, viêm lưỡi, viêm tụy cái này có thể phục hồi.
  • Rối loạn tiêu hóa lành tính: Miệng có vị kim loại, nôn, buồn nôn, co cứng bụng, tiêu chảy, chán ăn....
  • Nếu sử dụng thuốc với liều cao hoặc dùng trong một thời gian dài sẽ bị: Giảm bạch cầu, các bệnh về tinh thần.
  • Có thể bị tác dụng phụ kích ứng tại chỗ.

Nên bảo quản thuốc tại những nơi khô ráo và nhiệt độ từ 25 độ C và tránh ánh nắng mặt trời.

Thuốc có hạn sử dụng 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

6. Tương tác của thuốc

Khi chị em sử dụng thuốc đặt phụ khoa Megyna sẽ làm mất tác dụng của các biện pháp tránh thai băng tác dụng diệt trùng tại chỗ.

7. Cách sử dụng thuốc đặt phụ khoa Megyna

Trước khi đặt thuốc bạn nên nhúng thuốc qua viên nước sôi để nguội 2 - 3 giây để làm ẩm viên thuốc như vậy sẽ dễ dàng đặt thuốc hơn trong quá trình đặt thuốc.

Nên đặt thuốc ở tư thế có 2 đầu gối lên và nằm ngửa sẽ dễ dàng hơn. Chị em nên đặt thuốc vào buổi tối trước khi đi ngủ và đặt liên tục thuốc trong 10 - 15 ngày.

Sau khi đặt thuốc xong chị em nên nằm nghỉ ngơi 15 phút và tránh di chuyển để thuốc không bị rơi ra ngoài chính vì thế mà thời điểm đặt thuốc vào ban đêm trước khi đi ngủ là tốt nhất.

Giá thành của thuốc đặt phụ khoa Megyna

Hiên nay thuốc Megyna được bày bán trên thị trường với hộp bán lẻ 10 viên nén đặt âm đạo có giá 17.000đ. Thuốc được bày bán hầu hết ở các tiệm thuốc tây nhưng khi mua các bạn cũng nên chú ý mua thuốc tại các điểm bán uy tín không sẽ có thể bị mua phải hàng nhái.

Để tìm hiểu thêm các loại thuốc đặt phụ khoa khác bạn xem tại link: https://chuyenkhoaphukhoa.vn/cac-loai-thuoc-dat-phu-khoa-tot-thuong-dung-hien-nay.html

Xem bài nguyên mẫu tại : Tác dụng của thuốc đặt phụ khoa Megyna khi trị bệnh phụ khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét