Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

 Giới thiệu:

 

Chuyên Khoa Phụ Khoa - Web site chia sẻ thông tin về các bệnh phụ khoa số 1 tại Việt Nam. Những kiến thức về các bệnh phụ khoa được chia sẻ trên web site được tư vấn từ các bác sĩ hàng đầu về các bệnh phụ khoa hiện nay tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và điều trị các bệnh phụ khoa. Chúng tôi cam kết mang lại những kiến thức hữu ích cần thiết nhất dành cho các chị em muốn tìm hiểu về Nguyên Nhân - Triệu Chứng - Biểu Hiện - Cách Chữa - Phòng Ngừa các bệnh phụ khoa.

 

Hiện nay web đã liên hệ được với các bác sĩ hàng đầu về các chữa bênh phụ khoa như: Kinh nguyệt (rối loạn kinh nguyệt, mất kinh, rong kinh, vô kinh, kinh nguyệt không đều, tắc kinh) , Viêm tử cung, Ung thư tử cung, Nấm phụ khoa, Ung thư vú. Tất cả các bác sĩ chúng tôi mời về tư vấn đều là những bác sĩ có kinh nghiệm và đã tư vấn và điều hàng nghìn bệnh nhân bị mắc các bệnh phụ khoa ở Việt Nam và nước ngoài.

 

 Các bệnh phụ khoa:

 

Rối loạn kinh nguyệt: Rối loạn kinh nguyệt là tên gọi chung của các bệnh về kinh nguyệt như vô kinh, chậm trinh, kinh nguyệt đến sơm, mất kinh, kinh nguyệt ra nhiều, máu kinh có màu khác thường... Đây là một căn bệnh không gây ảnh hưởng đến tinh mạng nhưng nó lại gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, đời sống gia đình và nghiêm trọng hơn đó là khả năng sinh sản của chị em. Chính vì thế ngay từ khi phát hiện mình bị bệnh rối loạn kinh nguyệt chị em nên tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị ngay tránh để lâu ngày bệnh sẽ càng nặng hơn. Ngoài ra các bệnh về rối loạn kinh nguyệt có thể là nguyên nhân của các căn bệnh tiềm ẩn khác trong cơ thể. Để tìm hiểu các thông tin về bệnh rối loạn kinh nguyệt chị xem tại đây.

Coi bài nguyên văn tại :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét